Mua máy khắc bia mộ CNC – Nhận ngay lì xì 10 triệu đồng



Nhu cầu sử dụng máy móc công nghệ hiện đại CNC tự động hóa vào sản xuất đang ngày càng được ưa chuộng. Không chỉ đem lại năng suất cao, giảm bớt sức lao động, nó còn mang đến cho người dùng nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Bạn đang có nhu cầu mua máy khắc bia mộ cnc, điêu khắc đá mỹ nghệ, khắc khuôn mẫu nhôm đồng? Còn đang băn khoăn không biết nên mua máy của đơn vị nào thì có chất lượng tốt nhất hiện nay?

Xem chi tiết sản phẩm máy khắc bia mộ, điêu khắc đá mini của đông phương TẠI ĐÂY

Mua máy khắc bia mộ cnc Đông Phương – Nhận lì xì khủng nhất chưa từng có
Nhân dịp tri ân khách hàng, đón chào năm mới – Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội mang đến khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệt.

Khi mua bất kỳ sản phẩm máy cnc điêu khắc đá nào tại Đông Phương, quý khách hàng được nhận ngay lì xì trị giá 10 triệu đồng. Theo dõi chi tiết thông số kỹ thuật máy khắc đá mini 9015-1 đầu:

Thông số kỹ thuật máy khắc bia mộ cnc

Thông số kỹ thuật máy khắc bia mộ cnc

Sản phẩm máy cnc đục khắc đá mini này được thiết kế chuyên dụng, với hệ thống cơ khí vững chắc, đem lại sức mạnh tuyệt vời cho người dùng. Dòng máy cnc này chuyên dùng cho các cơ sở khắc bia mộ, khắc đá hoa văn có kích thước vừa và nhỏ. Phù hợp với cơ sở chuyên gia công khuôn mẫu nhôm, đồng, khắc con dấu đồng…

Chế độ hậu mãi khi mua máy cnc đục khắc đá mini này không hề thay đổi trong chương trình khuyến mại lần này. Bảo hành máy đúng cam kết 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Khách hàng được chuyển giao công nghệ vận hành máy miễn phí đến khi thành thạo.

>> Máy khắc cnc Đông Phương có thể làm được gì?



Mọi thắc mắc của bạn có thể liên hệ trực tiếp qua tổng đài tư vấn miễn phí của Đông Phương: 0396.883.888 – 0386.898.899 Gặp Ms Hoàng Hường

Hoặc gửi thư về địa chỉ hòm email: windcamkd08@gmail.com

Công ty Đông Phương Hà Nội

Trụ sở sản xuất chính: Khu CN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3A – khu phố 8B – phường Tân Biên – Biên Hòa.

>> Ba bước chọn đơn vị cung cấp máy cnc khắc gỗ uy tín tại Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LỖI DRIVER MÁY CNC - CÁCH KHẮC PHỤC

MÁY ĐIÊU KHẮC GỖ CNC THÔNG MINH, CÔNG NGHỆ CẮT CNC VƯỢT TRỘI TẠI BÌNH DƯƠNG

BÁO GIÁ MÁY CNC CHẠM KHẮC GỖ MỚI NHẤT 2019