BÁO GIÁ MÁY CNC CHẠM KHẮC GỖ MỚI NHẤT 2019

Với hiệu quả công việc vượt trội, khả năng mang lại lợi nhuận kinh tế cao, máy cnc chạm khắc gỗ ngày càng được ưa chuộng tại các làng nghề mộc, cơ sở mộc trên cả nước.

Năm 2018, Đông Phương CNC ( Công ty chuyên cung cấp máy cnc số 1 tại Việt Nam) thống kê đã xuất xưởng trên 400 chiếc máy cnc chạm khắc gỗ 3D, 4D khắp các tỉnh thành. Nhu cầu cạnh tranh nghề càng cao khi phát triển nhiều máy móc thiết bị hiện đại hỗ trợ đắc lực.

Nếu quý khách đang có nhu cầu đầu tư máy, có thể tham khảo bảng báo giá máy cnc chạm khắc gỗ 3D mới nhất năm 2019 TẠI ĐÂY.


Tâm lý lo lắng chung của mọi khách hàng khi tìm hiểu mua máy cnc.
1. Cách vận hành máy có khó không? Thời gian học bao lâu có thể sử dụng?

- Những khách hàng đến với Đông Phương thường có độ tuổi từ 30 – 60 tuổi, chủ yến là nam giới, nhiều bác làng nghề bấy lâu nay chỉ biết đục biết đẽo, chưa bao giờ tiếp xúc với máy vi tính vẫn có thể học vận hành máy.

- Thời gian học thường khoảng 7-15 ngày (tùy theo nhận thức từng khách hàng) thì có thể sử dụng máy thành thạo.

2. Sản phẩm tạo ra từ máy cnc có mịn đẹp, sắc nét, thời gian hoàn thành sản phẩm trong bao lâu? Hiệu quả hơn thuê thợ đục ko?

- Về độ mịn đẹp của sản phẩm ảnh hưởng nhiều yếu tố, nhưng chủ yếu bên vấn đề chất lượng máy – Lời khuyên: “ Bạn nên đến chạy thử trực tiếp và cảm nhận”, Công ty Đông Phương đã cung cấp hàng ngàn chiếc máy sau 6 năm hoạt động, vì vậy bạn có thể đến trực tiếp những cơ sở đã mua máy cnc của chúng tôi để khảo sát thực tế.

- Thời gian hoàn thành sản phẩm thì tùy theo kích thước , độ sâu và chi tiết của sản phẩm. Hiệu quả gấp 3 lần thuê nhân công.



Video vận hành máy cnc Đông Phương tại Long Thành - Đồng Nai.

3. Vấn đề bảo hành và hỗ trợ mẫu.

- Đông Phương có chế độ bảo hành lâu dài nhất Việt Nam, 3 năm phần cơ khí, ray dẫn hướng, và 1 năm hệ thống điện. Mọi chi phí phát sinh trong quá trình bảo hành hoàn toàn do Công ty chi trả. Sau khi hết hạn bảo hành, Đông Phương thu phí theo giá trị của linh kiện thay thế và chi phí ngày công kỹ thuật. Thời gian bảo hành chậm nhất 3 ngày kể từ ngày khách hàng báo lỗi. Linh kiện thay thếchính hãng, luôn có sẵn giúp quý khách không phải chờ đợi lâu, bỏ nhỡ đơn hàng.

- Công ty có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí trọn đời cho khách hàng, cập nhật mẫu thường xuyên trên website maufree.vn

THAM KHẢO: Lỗi drive máy cnc và cách khắc phục

Liên hệ chuyên viên tư vấn 0386 898 899 - 0396 883 888 để nhận bảng báo giá máy cnc khắc gỗ mới nhất năm 2019.

Mời quý khách đến chạy thử và cảm nhận máy cnc Đông Phương tại:

Trụ sở chính: KCN Phố Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên.

Chi nhánh: Số 171/3, KP8B, Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai.

Hoặc liên hệ đến chuyên viên tư vấn để nhận thông tin của nhiều khách hàng đã tin dùng máy cnc Đông Phương trên cả nước.

Cảm ơn quý khách đã tham đọc!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LỖI DRIVER MÁY CNC - CÁCH KHẮC PHỤC

MÁY ĐIÊU KHẮC GỖ CNC THÔNG MINH, CÔNG NGHỆ CẮT CNC VƯỢT TRỘI TẠI BÌNH DƯƠNG